tin haxaco

Khách hàng mua xe Mercedes-Benz nhận ưu đãi bảo hiểm lên đến 150 triệu đồng

Ưu đãi chưa từng có dành cho khách mua Mercedes-Benz ở thời điểm hiện tại. Sở hữu ngay gói bảo hiểm lên đến 150 triệu đồng.

Trong khoảng thời gian từ ngày 1/3 đến 30/4/2023, Mercedes-Benz Haxaco mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn "Quà tặng Đặc Quyền" cho khách hàng mua xe mới với gói bảo hiểm ô tô MBI (Mercedes-Benz Insurance) 2 năm miễn phí.

Chương trình này có lẽ là một trong những lần hiếm hoi Mercedes-Benz áp dụng ưu đãi đồng loạt cho hầu hết các danh mục sản phẩm của hãng.


Theo đó, từ ngày 1/3 đến ngày 30/4/2023, khách hàng mua mới các dòng xe lắp ráp trong nước CKD và nhập nguyên chiếc CBU của Mercedes-Benz sẽ nhận ngay gói bảo hiểm ô tô MBI có giá trị cao nhất lên đến 150 triệu đồng trong vòng 2 năm.


Chương trình được áp dụng cho các mẫu xe Mercedes-Benz C-Class, E-Class, S-Class, GLB, GLC, GLE và GLS; cùng các mẫu xe hiệu suất cao Mercedes-AMG GLB 35 4Matic, A 35 4Matic, GLA 45 S 4Matic+, GLE 53 4Matic+ Coupe và GT 53 4Matic+. Riêng các dòng xe siêu sang Mercedes-Maybach, xe off-road Mercedes G63, xe thuần điện EQS và xe Van không nằm trong diện nhận ưu đãi lần này.


Cụ thể, trong các sản phẩm Mercedes-Benz tại Việt Nam, dòng xe SUV hạng sang bán chạy nhất của hãng có gói bảo hiểm trị giá lên đến 60 triệu đồng với đầy đủ các tuỳ chọn màu sắc cho khách. Đối với dòng sedan hạng sang cỡ nhỏ được giới trẻ ưa chuộng C-Class thì có gói bảo hiểm lên đến 55 triệu đồng. Ở phân khúc cao cấp, S-Class và GLS sẽ đi kèm với gói trị giá lên đến 120 triệu đồng. Đặc biệt, những dòng xe thể thao biểu tượng của tốc độ như Mercedes-AMG GLB 35 4Matic, A 35 4Matic, GLA 45 S 4Matic+, GLE 53 4Matic+ Coupe và GT 53 4Matic+ đang được áp dụng khuyến mãi gói bảo hiểm lên đến 150 triệu đồng.


Được biết, bảo hiểm MBI (Mercedes-Benz Insurance) là gói bảo hiểm được Mercedes-Benz thiết kế riêng dành các sản phẩm chính hãng của thương hiệu, nhằm bảo vệ và đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng với chế độ dịch vụ chuyên nghiệp - linh hoạt - toàn diện.


Gói bảo hiểm MBI sở hữu hàng loạt ưu điểm và đặc quyền nổi bật như

 

- Sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng tại tất cả các xưởng dịch vụ dịch vụ Mercedes-Benz ủy quyền trên toàn quốc

- Hỗ trợ chi phí cẩu kéo đến xưởng dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz gần nhất

- Không trừ khấu hao thay mới

- Miễn chi phí đi lại (khi xe không thể di chuyển được đảm bảo an toàn để lái)

- Bảo hiểm ngập nước

- Hỗ trợ duyệt giá trong vòng 2 tiếng (với tổn thất dưới 50 triệu đồng)


So với các gói bảo hiểm ô tô thông thường khác trên thị trường, gói bảo hiểm MBI của Mercedes-Benz vượt trội hơn hẳn. Đặc biệt, với gói MBI, phạm vi bảo hiểm liên tục được mở rộng hơn, mức trách nhiệm bồi thường cao hơn và quy trình bồi thường cũng nhanh chóng hơn.


Mercedes-Benz Haxaco đã cung cấp ưu đãi bảo hiểm MBI cho các mẫu xe trên trang web showroom trực tuyến của họ. Tính năng này cho phép khách hàng dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa các mẫu xe yêu thích có sẵn tại nhà phân phối gần nhất. Ngay khi khách hàng để lại thông tin, nhà phân phối sẽ tiếp nhận và xử lý trong vòng 2 giờ để liên hệ và tư vấn. Sau đó, họ sẽ mời khách hàng đến trải nghiệm thực tế để giúp khách hàng có được cái nhìn rõ ràng hơn về sản phẩm và dịch vụ mà mình quan tâm.

Xem thêm: