tin haxaco

Haxaco Group tiếp tục khẳng định vị trí trên bản đồ Mercedes-Benz tại Việt Nam

Khép lại năm 2020 đầy biến động của ngành ô tô trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, bên cạnh kết quả kinh doanh ấn tượng thì Công ty cổ phần dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) vẫn duy trì vị thế là một trong những đại lý dẫn đầu trong hệ thống khi nhận gần 20 giải thưởng từ Mercedes-Benz Việt Nam.

Các Hạng mục giải thưởng quan trọng dành cho Đại lý đều thuộc về các chi nhánh Haxaco: Giải thưởng xuất sắc toàn diện nhất hệ thống (Haxaco Điện Biên Phủ) Showroom của năm & Showroom đạt chỉ số hài lòng khách hàng tốt nhất (Haxaco Láng Hạ), Đại lý đạt hiệu quả cao (Haxaco Kim Giang), Đại lý kinh doanh phụ tùng tốt nhất (Haxaco Võ Văn Kiệt)

Giải thưởng Star Award từ Mercedes-Benz Việt Nam là minh chứng cho sự thành công trong việc vận hành chiến lược kinh doanh với mục tiêu phát huy tối đa năng suất kinh doanh song song với việc cải thiện chất lượng dịch vụ.

Năm 2020 Haxaco đã chủ động phát triển nguồn khách hàng thông qua nhiều chiến dịch mang xe đến tận nhà khách lái thử, không chỉ tại thành phố mà cả khu vực tỉnh giúp công ty đón nhận thêm nhiều khách hàng mới.

Bên cạnh đó, công ty cũng đầu tư phát triển những hoạt động hỗ trợ bán hàng khác như phát sóng trực tiếp việc giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội, tạo ra những video hướng dẫn sử dụng giúp khách hàng có thông tin đầy đủ hơn về sản phẩm, điều này góp phần không chỉ hỗ trợ bán hàng mà giúp Haxaco gắn kết khách hàng tốt hơn.

Nhóm khách hàng doanh nghiệp của Haxaco trong năm 2020 cũng phát triển mạnh về số lượng như các công ty trong lĩnh vực bất động sản, ngân hàng, bán lẻ, hàng tiêu dùng….bên cạnh duy trì việc hợp tác với các khách sạn 5 sao trong mảng cho thuê xe.

 

Ngoài các giải thưởng hạng mục dành cho Đại lý thì Giải thưởng dành cho cá nhân cũng ghi dấu nhiều nhân sự của Haxaco khi có mặt ở các hạng mục Nhân viên tư vấn bán hàng Xe mới xuất sắc, Nhân viên tư vấn bán hàng Xe đã qua sử dụng xuất sắc, Cố vấn dịch vụ xuất sắc, Chuyên gia sản phẩm xuất sắc, Nhân viên cống hiến. Điều này có thể thấy Haxaco tập trung và yếu tố con người với nguồn lực nhân sự ổn định, tập thể đoàn kết, được đào tạo chuyên sâu góp phần đóng góp cho những thành tích vượt bậc của Haxaco

 

Hiện Haxaco là đơn vị dần đầu trong việc phân phối xe sang Mercedes Benz tại Việt Nam với thị phần gần 40%. Doanh số bán xe đạt 2.558 xe, tăng 2% so với năm 2019, Xưởng Dịch vụ nhận hơn 28.011 lượt xe sửa chữa, tăng 7% so với năm 2019. Kết thúc quý 1/2021, Haxaco vẫn đang thực hiện tốt các chỉ tiêu quan trọng, tiếp tục duy trì vị thế là những đại lý xuất sắc nhất trong hệ thống Mercedes-Benz Việt Nam.

Mercedes-Benz Haxaco