sự kiện

Mercedes-Benz Haxaco bàn giao 08 xe cho Tín Quang Group

Ngày 21 tháng 05 năm 2022 vừa qua tại showroom Mercedes-Benz Haxaco Điện Biên Phủ, Haxaco đã bàn giao lô 08 xe Mercedes-Benz cho Tín Quang Group. Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của đại diện 02 bên, đánh dấu sự hợp tác của hai doanh nghiệp và đồng thời khẳng định thêm tầm quang trọng của chính sách khách hàng doanh nghiệp tại Mercedes-Benz Haxaco

Tín Quang Group được thành lập vào năm 2005, công ty xe nâng Tín Quang khởi đầu là một doanh nghiệp tư nhân kinh doanh xe nâng tại thành phố Hồ Chí Minh với hoạt động chính là kinh doanh và sửa chữa xe nâng hàng các loại. Trải qua một quá trình phát triển đầy khó khăn và thử thách, công ty xe nâng Tín Quang đã dần nâng cao vị thế cạnh tranh của mình trên thị trường, đồng thời mở rộng cơ sở kinh doanh, sửa chữa của mình nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng đa dạng và khắt khe hơn. Với mạng lưới trải dài từ Bắc và Nam, Tín Quang Group đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh xe nâng tại Việt Nam.

Trong buổi lễ, Mercedes-Benz Haxaco hân hạnh được bàn giao 05 xe Mercdes-Benz E 180 và 03 xe Mercedes-Benz GLC 200 cho Công ty xe nâng TÍN QUANG và CTY CP Thiết bị TÍN QUANG, 02 công ty thành viên trực thuộc tập đoàn TÍN QUANG. Phát biểu tại buổi lễ bàn giao, ông Trần Hồng Danh – Tổng Giám Đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tín Quang cho biết “đây là món quà từ phía công ty dành tặng cho các CBVN chủ chốt, gắn bó lâu năm, đã cùng công ty gắn bó và phát triển”.

Lễ bàn giao 8 xe Mercedes-Benz cho Tín Quang Group

Chia sẻ từ phía Mercedes-Benz Haxaco, ông Nguyễn Văn Bảo – Giám Đốc Kinh Doanh cho biết chính sách khách hàng doanh nghiệp tại Haxaco góp phần đơn giản và hiện thực hóa việc sở hữu lô xe sang cho đối tác doanh nghiệp. Khách hàng khối doanh nghiệp được hưởng các đặc quyền ưu đãi về giá bán và chăm sóc khách hàng  khi mua xe tại các đại lý trực thuộc Haxaco Group.

Mercedes-Benz Haxaco bàn giao 08 xe cho Tín Quang Group

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp. Toàn bộ 08 xe Mercedes-Benz được bàn giao tới chủ nhân. Mercedes-Benz Haxaco xin chân hành cám ơn quý đối tác đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Kính chúc quý đối tác thật nhiều sức khỏe, may mắn và thành công

---------------------------
MERCEDES-BENZ HAXACO
Đại lý có thành tích xuất sắc nhất năm 2021